-Em, em, anh sẽ nói cho em nghe về sự-thật. Nhưng trước khi nghe anh nói về sự-thật em hãy cho anh biết em hiểu thế nào về nỗi-ngạc-nhiên, bởi không là gì khác, sự-thật chính là một dị bản của nỗi-ngạc-nhiên.
-Em lại không cho rằng nỗi-ngạc-nhiên có liên quan gì đến sự- thật đâu anh ạ. Với em, sự-thật chỉ can hệ đến phẫn-nộ hay yêu-thương mà thôi, bởi làm sao có thể có được sự-thật, nếu trước đó, không có được sự-phẫn-nộ hay yêu-thương? Và, anh, anh, nếu có thể, em cũng muốn, trước khi được nghe về sự phẫn-nộ hay yêu-thương, anh hãy cho em biết về ngôn-ngữ, bởi làm sao có thể có được sự phẫn-nộ hay yêu-thương, nếu trước đó không có ngôn-ngữ hở anh?
-Thế nhưng, em, em, làm sao có thể nói về ngôn-ngữ, nếu trước đó cả anh và em đều chưa biết gì về lòng-dũng-cảm? bởi nếu chưa biết gì về lòng-dũng-cảm, thì làm thế nào có thể nói đến cái gọi là ngôn-ngữ hở em?
-Thế nhưng anh, anh, làm sao có thể nói-khơi-khơi về lòng-dũng-cảm, nếu trước đó, cả anh và em đều chưa từng cùng-nhau-chụm-đầu-nghiên-cứu-về-khả-năng-hài-hước, hở anh?